Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Trưởng nhóm Kid Leader bị rao bán trên mạng, heheh

 Note: Cái tin này đăng hùi năm 2009 rùi nhưng thấy tếu quá nên post đây coi chơi, hahah, phải chi sản phẩm này "có thiệt" thì ta mua liền, mua liền ^^....mua trả góp
(vì hàng số 0 nhìn hơi bị dài..)



Sản phẩm "Taeyeon" vừa bị “bán” lại còn được cả khuyến mãi nữa!

Mới đây, những người sử dụng trang mua bán điện tử quen thuộc của Hàn Quốc Gmarket đã rất sốc khi họ phát hiện ra một món hàng rất “độc”, đó là cô nàng trưởng nhóm Taeyeon của SNSD
. Tất nhiên đây chỉ là một trò đùa nhưng điều này không khỏi gây thu hút trong cư dân mạng
.
 
Vì quá cute nên Taegoo của chúng ta đã bị "rao bán" 1 cách tùy tiện 

Một cư dân sử dụng Gmarket tên là Omppasika đã tạo ra vụ “rao bán” hài hước này, “sản phẩm Taeyeon” được đăng tải lên Gmarket với hình ảnh và đầy đủ thông tin cùng với 1 cái giá gần như là “max” với hàng dài số 0 vô tận
. Bên cạnh đó, “khách hàng” còn được khuyến mại thêm một “miếng lót giày Taeyeon giúp người tiêu dùng có thể đạt đến 1m60”.

( Oh man! Bó tay cái ông rao hàng này)

Không chỉ có cư dân mạng mà các thành viên của SNSD cũng tỏ ra rất thích thú và quan tâm đến vụ mua bán này và họ còn đưa ra những nhận xét.



Sunny nói: “Sản phẩm này thật lạ, tôi thực sự  muốn mua nó vì có quà tặng kèm theo, nhưng ‘sản phẩm’ đã đi vào phòng tắm cùng với món quà và không thấy ra nữa
. Bạn có thể cho tôi một tấm lót giày khác được không?”. (Ôi Sunny Sunny!!
)

Em út Seo Hyun cũng bày tỏ: “Tôi thì ok, nhưng “sản phẩm” có vẻ như một kẻ hư hỏng.
Có phải “sản phẩm” thường xuyên thích nhìn chằm chằm vào phía sau người khác không vậy?. Một đêm tôi ra ngoài uống nước, và cô ấy đang ngồi trong phòng khách, xem phim hạng R-19. Tôi đã lo lắng rất nhiều và không thể ngủ được. Tôi có thể hoàn lại tiền chứ?”
.
(Oh Có gì đâu nà, tôi cũng thường coi phim hạng R-19 vậy nhưng là phim Oscar, hhehe, mà dù sao pà Taeyeon này cũng đủ lớn, đủ "chín chắn" để lướt mắt qua mấy cái phim đó rồi. Thông cảm, Taeyeon đang ở lứa tuổi tò mò chiện người nhớn mừ)


 Thôi ! Thông cảm! Tuổi mới lớn tò mò chiện người nhớn đôi khi cũng bình thường thoi
, phải không nhóc Taegoo!
Cuối cùng là cô nàng Jessica bình luận có vẻ ngọt ngào nhất: “Hoàn toàn dễ thương”.




Cư dân mạng cũng để lại những lời nhắn: “Tôi đã cười vỡ bụng khi đọc những bình luận về sản phẩm”, “Tôi muốn mua sản phẩm này nhưng trả góp trong vòng 100 tháng được không?”, “Tôi muốn mua cô ấy ngay lập tức”, “Ai đó làm trò này thật hài hước”,…Không biết Taeyeon sẽ phản ứng ra sao.



   Taeyeon cũng tiết lộ rằng cô không thích 2 ca khúc là Gee và Hoot, lý do "Chúng làm tôi đau đầu quá!"


Taeyeon từng "khóc thét" vì Gee và Hoot.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét