Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Thương lắm Sicachu!

 Tác giả: Jullian Ricci
 Ngày viết : 4/4/2012
 Ngày đăng: 6/4/2012
 Note: Bài viết có tham khảo một số nội dung từ các bài về cung Bạch Dương. (tại Sica là Bạch Dương mà)

  Oh my god! Thấm thoát mà đã 9 tháng kể từ khi mình bắt đầu hâm mộ nhóm nhạc nữ lừng danh của Hàn Quốc: Girls's Generation (SNSD). Thời gian trôi đi nhanh như chong chóng nhỉ, tôi nhớ mình mới đón sinh nhật của Tiffany ngày 1/8 thôi mà giờ đã đến sinh nhật của Sica rồi ^^. Jessica - một cái tên đẹp phải không?
Thật ra, tôi đã từng thik nhiều người mang tên Jessica lắm: nào là Jessica Simpson, Jessica Biel, rồi Jessica Alba nữa và bây giờ là Jessica Jung - công chúa băng giá của S9.



Jessica - Một công chúa với vẻ ngoài lạnh lùng như tuyết!


   Thật ra, tôi chưa bao giờ viết 1 bài cảm nghĩ nào về Jessica vì không có thời gian, và cũng vì tôi rất lười viết ra những suy nghĩ  nữa (tại suy nghĩ thì có 1 đống, bik bắt đầu từ đâu nào), tuy nhiên, vì nhân ngày sinh nhật của Sica 18/4 sắp đến, tôi sẽ bỏ một ít thời gian để trải lòng cảm nghĩ 1 tý. Hay hay dở thì tùy nhận xét mỗi người, kekkeee (ôi trời, đó là lý do tại sao mình ghét môn tập làm văn, nhưng đừng chê bai quá hen, đau lòng lắm, vì bài này mất ngót của tôi đến 2 tiếng cơ đấy)

   Bạn có nhớ lần đầu thấy Sica là lúc nào không, tôi thì nhớ đấy, tôi đã thấy Sica đó là khi xem MV Into the new world năm 2007, nhưng trong khoảng thời gian đó tôi không hứng thú với Kpop nên chỉ nghe cho vui tai chứ không để ý đến người nào cả. Cho nên Sica cũng như các thành viên khác, chẳng có ai thu hút tôi cả. Và mãi đến năm 2011, chính xác là tháng 7/2011, tôi mới thực sự bắt đầu thik SNSD cũng như K-pop. Tuy vậy, Sica lúc đó trong mắt tôi chưa phải là người ấn tượng lắm, tại gương mặt của Sica không "đậm nét" bằng những người khác. . Trong nhóm có tất cả 9 thành viên, và Hyo Yeon là người đầu tiên mà tôi nhớ (tại gương mặt độc quá mà^^), rồi đến Taeyeon, Sooyoung.., và Sica là thành viên thứ 7.

 


  S8 gọi Sica là Ice Princess, hehe, bé Sèo đặt nickname này cho Công Chúa đúng là rất hợp, vì lúc ngắm nhìn chân dung của Sica, quả thực cô ấy sở hữu một nét mặt khá lạnh lùng, nhưng nó cũng có cái gì đó thật buồn, hiền lành và dễ thương nữa. Nếu so với những thành viên khác, nét đẹp của Sica có lẽ không thực sự rực rỡ như Tiffany hay Yuri, nó không ấn tượng như Taeyeon, cô ấy cũng chẳng cười nhiều như Sunny, không hoạt bát sôi nổi như Sooyoung, cô ấy chẳng giỏi pha trò như Hyo Yeon, còn dịu dàng ư, không bao giờ có chuyện Sica dịu dàng vì Seo Hyun đã chiếm vị trí đó rồi ^^. Nhưng Sica lại quyến rũ theo cách rất riêng mà ko ai có: Đó chính là sự lạnh lùng, sự hung bạo và kiêu căng. Oh dĩ nhiên rồi, vì sự quyến rũ của Sica cũng chính là sự quyến rũ đặc trưng vốn có của cung Bạch Dương mà bạn. Tôi đã nghĩ: "Jessica nhìn dễ thương, nhưng có vẻ bạn ấy không phải tuýp người nhiệt tình thì phải". Huh huh, thôi đi, tôi đã lầm 180O, sau khi xem qua nhiều show của S9, nàng công chúa này không "đơn giản" như tôi nghĩ chút nào.


Sica không có eye-smile chết người như Tiffany



Cô ấy không nổi bật bằng Yuri


Sica không có nụ cười tỏa nắng như Sunny.


Cô ấy cũng không sở hữu đôi chân dài sát thủ như Choi Thiếu Gia Sooyoung.


Về nhảy nhót, cô ấy không thể sánh bằng Dancing Queen Hyo Yeon


Cũng không dịu dàng, êm ái như Seo Hyun


Không nổi tiếng như Yoona.


 Cũng chẳng lém lỉnh như Trưởng nhóm Taeyeon.

NHƯNG...., cô ấy lại thu hút theo một cách khác:


  Đây mới chính là nét quyến rũ của cô ấy : Sự lạnh lùng, băng giá......



 
Có nét gì đó thật buồn trên gương mặt lạnh lùng của Ice Princess. Nó khiến tôi rất tò mò về cô bé này. Còn bạn thì sao?



   "Những người thuộc cung Bạch Dương đa số đều có vẻ lạnh lùng, xao nhãng nhưng thực ra họ là những người rất vui vẻ và trẻ con. Nhìn sơ thì Bạch Dương hơi bị thiếu sức sống, nhưng lầm rồi, bên trong họ lúc nào cũng có lửa cháy cuồn cuộn và họ rất dễ bạo lực nữa là đằng khác". Đúng! Jessica ít nói hơn những thành viên khác, sự sôi nổi của cô không thể nào sánh bằng Sooyoung hay Tiffany, thậm chí trong chương trình Good Song, cô ấy cũng khá là lơ đễnh. Vậy mà Sica lại có nét lôi cuốn mới lạ chứ ^^. Tôi cũng vậy, dần dần tôi cũng bị Sica hớp hồn rồi. Càng tìm hiểu về Sica, không hiểu sao tôi đã lạc vào thế giới của Ice Priness lúc nào không hay, có thể nói, Sica là 1 trong 4 thành viên mà tôi nắm rõ đặc điểm và tính cách nhất. (Ưu tiên cho Bạch Dương mà lị)


 Truớc giờ quay chương trình Good Song, hãy để ý bên trái, Sica chỉ im lặng ngồi một mình

Nhìn cô ấy như sắp ngủ đến nơi

 

  Khi lần đầu nhìn Sica, có lẽ bạn sẽ không thiện cảm mấy vì vẻ ngoài của cô nhóc quá lạnh lùng, xa cách, gây cho ta cảm giác cô ấy là một người rất kiêu kỳ. Về mặt khuyết điểm, Sica không hề thiếu, thậm chí còn nhiều nữa là đằng khác, để xem: Cô ấy sống hơi bừa bãi, không thích đụng đến bếp núc (mặc dù có khả năng nấu ăn giỏi đó ^^), cô ấy dễ nóng giận, hay dỗi, thường ăn hiếp Tiffany, tranh giành với Sunny và Sooyoung, là người mít ướt nhất nhóm bla bla bla....Và bạn có tin là trong quá khứ, Sica đã từng ăn trộm tiền, quần áo và bình sữa của Krystal - em gái cô ấy không? (Tin sốc, Sica vẫn mê ngậm bình sữa khi 8 tuổi, không bik bây giờ thế nào?!). Hơn nữa, Sica từng thừa nhận mối quan hệ giữa cô và em gái hồi bé không được tốt lắm vì 2 chị em hay xảy ra mâu thuẩn, bất đồng ý kiến, và những khi nóng giận, cô cũng không kiềm chế được và hay lớn tiếng với Krystal.

 

Ngoài đời, Sica rất dễ nóng và hay dỗi.


  Hehe, sau khi đọc xong mấy cái liệt kê khuyết điểm trên, tôi nghĩ chắc bạn sẽ không bao giờ muốn tới gần hay đụng mặt tới cô công chúa kiêu ngạo này đâu nhỉ vì tính cách quá "kinh khủng". Nhưng hãy xem lại nào, nếu cứ suy nghĩ thiển cận như vậy, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thấy được sự tốt đẹp của Sica đâu (dù sự thực phũ phàng là Sica có nhiều anti-fan nhất).

  Jessica là cung Bạch Dương giống như tôi vậy (tự hào quá) nên tính cách của cô ấy cũng rất là "Bạch Dương": vẻ ngoài khó gần nhưng rất chi là cởi mở.



"Bạch Dương là cung mệnh đầu tiên của vòng Hoàng Đạo, nó biểu trưng cho sự sống. Con Cừu chỉ nghĩ về mình. Nó là một đứa trẻ, và như mọi con trẻ khác, nó hoàn toàn chìm đắm trong cái Tôi của bản thân. Những gì nó quan tâm phải được đặt lên trên hết." Về điểm này khá giống với Sica, cô ấy có cái tôi cao nên rất dễ bị tổn thương. Sica hơi công chúa nên việc thích được người khác chiều chuộng cũng là điều hiển nhiên. Quá trẻ con phải không? Nhưng đó là sự thực bạn ạ vì tính cách em bé của Bạch Dương chiếm gần đến 5 sao.  Nếu xem một số chương trình như Real Treasure, Hello Baby, Good Song, bạn có thể thấy "khía cạnh trẻ con" của Sica bộc lộ rất mạnh.


 Khi xem nhiều chương trình, bạn sẽ thấy Sica vẫn còn trẻ con lắm, thậm chí, đôi lúc tôi thấy Sica còn baby hơn cả Tiffany nữa.

"Khi đứa bé bị ướt bỉm hoặc đói, nó gào toáng lên đòi hỏi những gì cần làm. Con Cừu cũng vậy. Nếu cần gì, nó không ngần ngại gọi điện thoại cho bạn vào 4 giờ sáng. Bạn đang ngủ ư? Tại sao bạn có thể yên chí ngủ trong khi nó thì đang thao thức? Không được, hãy vui lòng dậy kiếm những gì nó cần. Thực sự như một đứa trẻ, Bạch Dương coi thế giới xung quanh chỉ là một phụ lục cho bản thân mình. Thế nhưng chẳng bao giờ có ai bảo đứa trẻ là ích kỷ. Với Con Cừu cũng như vậy. Nó tự nhiên và chân thành trong mọi biểu hiện của mình, đến nỗi điều đó dường như làm cho sự ích kỷ và hung hăng của nó lại có một vẻ đẹp nào đó."


 Những đoạn văn nói về Bạch Dương trên mô tả thật đúng với tính cách của Sica, tôi không bik những người khác nghĩ cô ấy thế nào, tôi đã từng nghe scandal của Jessica và các anti-fan nói gì về cô ấy nhưng thực sự không quan tâm những lời nói độc ác đó. Với tôi, Jessica (công chúa Băng) là một cô gái kiêu ngạo nhưng rất chân thật, đáng yêu, tốt bụng. Ok, bạn nghĩ chắc tôi đã chết mê chết mệt Ice Princess nên mới nói vậy. Không đâu bạn à, những gì tôi nói toàn là sự thật. Người ta nói "Trăm nghe không bằng mắt thấy", thực sự trước đây tôi đã đọc nhiều scandal của Jessica, nhưng đa số đều là scandal Phẫu Thuật Thẩm Mỹ. Khác với Tiffany bị công kích là ăn nói thiếu tôn trọng tiền bối, Jessica chủ yếu bị ghét vì lý do hết sức là củ chuối: "Phẫu thuật thẩm mỹ". Thật nực cười! Tin đồn đó hoàn toàn sai bét vì suốt nhiều tháng quan sát, ngắm nghía, tôi có thể khẳng định với bạn rằng Sicachu chưa bao giờ đụng tới dao kéo. Nếu không tin, bạn hãy kiểm chứng qua bài viết này (tác giả cũng là tôi, hehehe, bằng chứng thuyết phục lắm đó, ko tin thì cứ đọc thử): http://blog.yahoo.com/_5X5Z55FUEX3TASE7SYUZVEQYFQ/articles/202068
  Nhưng nếu Sica có thật sự Phẫu Thuật Thẩm Mỹ thì đã sao, bộ điều đó là quan trọng lắm hả? Con người được đánh giá qua nhân cách chứ không phải qua hình thức bên ngoài. Dù Sica có phẫu thuật, tôi cũng sẽ không giảm tình cảm của mình dành cho cô ấy đâu. Nếu bạn ghét Sica vì PTTM, tại sao Park Min Young - nữ hoàng dao kéo lại được đón nhận còn Sica lại không? Như vậy thì bất công quá.

Bạn thấy Sica hay bắt nạt Tiffany, nhưng..., nói bạn bik, cô ấy cũng là người che chở và bảo vệ Fany nhiều nhất đấy. Trong một chương trình mà tôi không nhớ rõ, khi MC hỏi Fany ai là best friend của cô, Fany đã đáp lại không đắn đo:"Là Jessica". Chứng tỏ Fany rất yêu quý Ice Princess, và MC đã tặng 2 người sợi dây chuyền "tình bạn".


Công Chúa hay bắt nạt Fany với lý do rất cùi bắp: "Vì Fany là người duy nhất mà tôi có thể bắt nạt". Thì ra là vậy! Vì Sica cũng bị những người kia ăn hiếp lại à.., hehe.


Tuy nhiên, cả 2 vẫn rất thương nhau. Tình bạn thắm thiết giữa Fany và Sica, Jeti forever

 Rồi còn chuyện mâu thuẩn giữa Sica và em gái Krystal, đúng là cô ấy đã có những hành động không phải với em mình, nhưng đó đã là quá khứ tuổi thơ. Trong một cuộc phỏng vấn của chương trình MTV (2007), Sica đã nói rằng mình là người chị tồi và có lỗi rất nhiều với Krystal. Nhưng đó đã là quá khứ rồi, bây giờ tình cảm của 2 chị em nhà Jung rất tốt. Vậy mà các anti-fan cho rằng Jess lúc nào cũng ghét em mình! Chuyện chị em trong nhà tranh chấp nhau chỉ là bình thường thôi, hơn nữa, việc Sica ăn trộm tiền và quần áo của Krystal đã xảy ra khi Jess mới 11 và Krys mới lên 6. Ôi, tức cười mấy đứa nhỏ này!

Em gái ngoan, chị hun cái nào!


Ack! Hình như Krystal cao hơn Sica thì phải
 "Mặc dù họ độc lập, năng động và quyết đoán, đôi khi họ cả tin đến ngạc nhiên. Quà tặng mà thần Zeus ban cho họ đó là trái tim trẻ thơ và với họ, thế giới luôn là một nơi đầy phép màu kỳ diệu nên nhiều khi hành động của họ dễ thương đến … ngốc nghếch y như một đứa trẻ vậy. Mọi giận buồn sẽ quên đi trong chốc lát nếu được ai đó an ủi, vỗ về". Sica ơi là Sica, nhiều lúc tôi thấy cô ấy hơi "khờ" thì phải, đa số chơi trò gì cũng chậm hơn người khác (ko tin, bạn có thể kiểm chứng trong Real Treasure và Talk show with Park Kyunglim). Nhìn nét mặt mệt mỏi và thất vọng của Sica, sao mà thương thế không biết

Bạch Dương Sica mãi mãi là đứa trẻ không bao giờ lớn. Sự ngốc xít và hung bạo chỉ khiến cô ấy càng dễ thương hơn thôi

 Ai cũng nói rằng Seo Hyun là thành viên mẫu mực nhất, dịu dàng nhất, hiền lành nhất, nhưng tôi nghĩ Jessica mới là thành viên hiền nhất vì Seo Hyun rất giỏi trong việc đấu lý, em ấy giỏi tới mức mà tất cả thành viên đều rất sợ cãi nhau với em ấy, kể cả Yoona láu cá. Và có một sự thực, Sica không giỏi ăn nói cho lắm nên dễ bị "bắt chẹt", tính cách quá thẳng thắn khiến cô ấy dễ làm người khác nghĩ rằng họ bị cô ấy xúc phạm. Bạn quên rồi à, Sica là Bạch Dương, Con Cừu này không hề bik giả dối, nghĩ sao nói đó, nên bạn cũng hãy thông cảm. Sica ko giỏi nói dối, mà nếu có thì rất dễ bị phát hiện ^^.


Sica quá thẳng thắn đến nỗi làm mất lòng người khác, Bạch Dương là vậy đó, không bik dối trá đâu


 Nhưng sự thật đau lòng, anti-fan đã gán ghép cho Sica cái tội không chỉ là PTTM mà còn là "kẻ đạo đức giả". Lý do trớt quớt: "Mặt con nhỏ đó toàn silicon, tất cả đều là đồ giả, vậy mà bày đặt chảnh". Là fan hâm mộ của S9, tôi cũng hận lắm khi có người gọi thần tượng của mình như vậy. Nhưng có 1 điều thật vô lý, nếu anti-fan cho rằng Sica là kẻ đạo đức giả, vậy thì tại sao cô ấy lại hay làm mất lòng người khác. Kẻ đạo đức giả là những người rất giỏi giả vờ và ít khi mất lòng ai. Còn Sica, rõ ràng cô ấy làm mất lòng người ta nhiều hơn là lấy lòng. Sự thẳng thắn của cô ấy khiến người ta phải sốc đến tận óc. Nếu bạn chê bai cô ấy không bik ăn nói cho hợp lòng người, thì hiển nhiên, một người thẳng thắn như cây đinh như vậy thì ko thể là kẻ giỏi nói dối, càng không thể là kẻ đạo đức giả.  Tôi nghĩ chắc anti-fan chưa bao giờ xem talk show nên không hiểu bất cứ cái gì về cô ấy hết

Sica đúng là kiêu ngạo, nhưng các nghệ sĩ ở Hàn Quốc đều rất thik cô ấy vì cô ấy quá chân thật, không hề giả dối. Trong 1 radio show, Jess tự nhận mình chưa bao giờ PTTM, tôi nghĩ Jess ko cần phải làm vậy đâu vì sự thật là quá rõ rồi, và tôi tin cô ấy.  Mà bik làm sao đây, cho dù có nói sự thật thì chưa chắc gì thay đổi tư tưởng của anti-fan khi mà họ là những kẻ rất cứng đầu, chỉ giỏi bới lông tìm vết mà không thấy mặt tốt của ai đó. Những kiểu người như vậy chắc không bao giờ có cái nhìn rộng mở và sự bao dung đâu nhỉ.
  Dĩ nhiên, tôi xin thú nhận là bản thân tôi cũng ko thik một số nghệ sĩ cho lắm, điển hình là Britney Spears chẳng hạn, vì cô ấy quá buông thả, hư hỏng. Nhưng tôi chưa từng nói là mình ghét cô ấy, vì nếu nhìn về một khía cạnh nào đó, Britney cũng khá là đáng thương: bị chồng cũ lợi dụng, rồi phải 1 mình nuôi 2 đứa con nhỏ. Và khi nhìn thấy Britney chịu đứng lên làm lại cuộc đời, sự việc đó cũng khiến tôi vui lây : Thấy 1 nghệ sĩ hư hỏng đã thành công trở lại, bạn không vui sao? Hehe, riêng tôi thì hài lòng lắm. Tất nhiên, Sica không hư hỏng như Britney, không scandal như Britney nhưng đến cả một người lầm lỗi như Brit mà còn được công chúng tha thứ, đón nhận thì tại sao không có một cơ hội nào cho Jessica (và cả Tiffany nữa) trong khi họ rất ăn năn. Lỗi lầm của họ đâu đến nỗi nghiêm trọng, đáng được tha thứ mà, phải không? Bạn còn nhớ diễn viên Drew Barrymore đã từng một thời scandal ma túy, quậy phá không, mà bây giờ cô ấy là 1 diễn viên rất nổi tiếng, mọi người tha thứ và không còn nhớ quá khứ tai tiếng của Drew nữa. Tại sao fan hâm mộ ở Mỹ biết bỏ qua còn người Châu Á lại không làm được? Các bậc đàn anh, tiền bối còn vị tha, tại sao anti-fan không biết tha thứ mà còn đào sâu nhiều hơn. Bới móc người khác có gì là hay, vậy mà trên đời này có người lại lấy đó làm "thú vui" nữa chứ.

  Aissh!!! Tôi cũng ko muốn nói dính dáng gì đến anti-fan ở đây, lỡ có đứa nào vô tình vào đây mà phá blog thì nguy, nhưng tôi chỉ xin nói một điều với các anti-fan rằng: "Hãy xem lại mình trước khi phê bình ai đó". Và Sica, cô ấy còn tốt đẹp hơn nhiều người lắm. 

Công Chúa là một người tốt, chỉ có điều hơi kiêu căng thôi.

 Các nghệ sĩ, đồng nghiệp, bạn bè của S9 nói rằng: Nếu ko quen Jessica, bạn sẽ thấy cô ấy rất đáng ghét và khó gần, nhưng khi đã nói chuyện, bạn sẽ thấy cô ấy rất tình cảm và chân thật. Đó là nhận xét 100% từ các nghệ sĩ Hàn Quốc khi đánh giá Ice Princess, chứng tỏ cô công chúa kiêu ngạo này không xấu xa như nhiều người nghĩ. Cô ấy chăm sóc Yoona như em gái (vì Yoona có nét giống Krystal^^), lo lắng khi Fany bị trật đầu gối, hỏi thăm Taeyeon vì biết Kid Leader hay có nỗi buồn riêng. "Em hãy nhớ một điều, đừng bao giờ bỏ cuộc", đó là lời động viên của Sica dành cho Seo Hyun khi cô bé gục ngã.
 Vậy bạn nghĩ Công Chúa là người thế nào? Nếu Sica thực sự là bad girl, tôi nghĩ chắc cô ấy đã bị khai trừ khỏi ngành giải trí từ lâu rồi, nhưng không, cô ấy vẫn đứng đó, vẫn tỏa sáng, vẫn là mảnh ghép quan trọng không thể thiếu của S9. Và hơn thế, Sica càng ngày càng được yêu quý hơn, điều đó chắc cũng nhờ một phần Ice Princess đã cởi mở và "tếu lâm" hơn trước ^^

 
  "Bạch Dương hiếm khi là chủ nhân của những tài sản lớn, nhưng nếu điều đó xảy ra thì người này cũng không bao giờ bận tâm khư khư giữ chúng. Mang đến niềm vui cho mọi người – đó mới là một trong những mục đích chính của Cừu. Họ chân thành tin chắc rằng cuộc sống chứa đầy những sự diệu kỳ, và sung sướng được chia sẻ những điều tuyệt vời đó với những người họ yêu mến.
Lửa, theo chiêm tinh học, là biểu tượng của tính ưa mạo hiểm, năng động và hòa đồng. Bất luận là bạn đi đâu, có xa xôi mấy, hẻo lánh đến mức nào (ví như rừng rú hay Nam cực) dám chắc rằng Aries đã đến đó trước bạn rồi. Chí ít là bạn sẽ gặp họ trên đường đi.Lửa, rực cháy trong tâm hồn Bạch Dương, soi sáng đường lên phía trước và tạo lòng tin cho những người theo cùng. Bạch Dương là người mở đường tiên phong, dẫn người khác tiến tới những mục tiêu cao cả. Đức tin của họ trong sáng, không chút pha tạp bởi đạo đức giả hoặc lòng tham"
  Jessica cũng vậy, với cô ấy, 1 là 1 , 2 là 2, không hề giấu giếm hay mơ hồ. Khi nổi giận, cô ấy sẽ không kiềm chế được, thậm chí là khóc nức nở trước mặt bạn. (Jess có 1 đặc điểm là sẽ khóc khi nổi giận với ai đó ^^). Khi thích thú, cô ấy sẽ phấn khởi như đứa trẻ. Con Cừu là một người mạnh mẽ, tính cách này bộc lộ rõ ràng nhất ở Sica khi phải đối mặt với nhiều tin đồn ác ý. Cung Bạch Dương rất nhạy cảm, tôi biết cô ấy chắc cũng khổ tâm lắm khi có nhiều người nói xấu mình như vậy, nhưng Jess vẫn kiên cường, mặc ai nói gì thì nói, Sica vẫn điềm nhiên, coi như không có gì xảy ra vì cô ấy tin vào bản thân mình. 


 Jess không phải người giận lâu, theo một số thành viên nói rằng, chỉ cần dỗ dành ngọt ngào là hết giận ngay. Nói chung, mọi biểu hiện của Sica quá ư là tự nhiên, chân thành tới mức mà chính tôi đây còn phải tự hỏi: "Sica đã trưởng thành chưa vậy? Có chắc cô ấy đã hơn 20 rồi không? Sao cái gì cũng tự nhiên thế?" Oh man! Lẽ ra tôi không nên hỏi như vậy, sau khi đọc một số bài viết về Mật Ngữ 12 chòm sao, tôi đã phát hiện một điều, nữ Bạch Dương không bao giờ là người lớn được.



Coi pả kìa, cỡ này sao lớn được hả?


Mều nhõng nhẽo quá! Jul mà có con giống này chắc chịu không nổi đâu
   Mà có trưởng thành hay không thì sao nào vì đó đã là tính cách của Sica rồi. Nhõng nhẽo, bạo lực, ngốc xít..., tất cả mọi thứ về Sica tôi đều yêu hết, kể cả khuyết điểm của cô ấy. Ice Princess thật sự dễ thương hơn tôi nghĩ.

 Yêu lắm những lúc Sica dễ thương như thế này.

Yêu lắm mỗi khi Công Chúa nổi cơn bạo lực.

Cả lúc nghịch phá điên cuồng, trông Sica vẫn cute


Không thể không yêu khi Sica là đại úy với tướng đi rất nhà binh


Thương lắm khi nhìn thấy Công Chúa khóc vì đau do anti-fan tấn công.

Tôi cũng rất yêu khi Sica hạnh phúc lúc ngậm kẹo.... vì hình ảnh đó làm tôi thấy đói... (uhm ! hình như ý này hơi dzô dzuyên thì phải)

  Yêu lắm mỗi khi Sica thể hiện tình cảm với bạn bè vì cô nhóc rất tự nhiên:

 
Chúc mừng sinh nhật Sunny, tặng cậu cái kiss của tớ nè.

Yêu lắm khi nàng luôn bảo vệ Fany.

Thân thiết với anh Yul.... (hehe! Cái này là Jullian a dua theo shipper Yulsic, có sao đâu vì Sica và Yuri còn hưởng ứng nữa là đằng khác, vậy thì việc gì phải ngồi im...,kekeke. HÉT TO LÊN: YULSIC MUÔN NĂM)


Tình cảm với bé Sèo.


Khóc cùng với Yoona khi xem phim tình cảm ướt át. Oh man!

Bạn tốt với Taeyeon.


Thân mật với Sò và Hyo.



 Kể cả lúc byun, nàng cũng "chân thành" đến táo tợn, kekeke

 Sica chúa ghét dưa leo và tất cả trái cây thuộc họ "Dưa", nhút nhát, sợ ma, ngoài những thứ ấy ra thì điều duy nhất có thể khiến Công Chúa phát điên chính là "aegyo", và càng dị ứng hơn nếu đó là aegyo của Sunny (Note: Sunny - chuyên gia hay cắn và bắt nạt công chúa)

Aegyo của Sún luôn làm Sica khó chịu, hehe, vì chọc tức Sica là thú vui của Sún mà.
Không giống như Yuri và Hyo Yeon hay pha trò để chọc cười, Sica không cần phải trở nên hài hước vì chính bản thân cô ấy đã quá hài hước rồi (mặc dù chỉ là hành động vô tình nhưng rất tức cười)
Á đau!

Cắn móng tay.


Khi ăn uống, nhìn Sica cũng rất tếu



Điên không thể tả!



"Mẹ kế Sica" và ếch hâm Taegoo trong vở kịch điên khùng: PongJul và PatJul


Cứu! Em bị kẹt rồi!

   Bạn thích Sica là lúc nào nhất? Còn tôi, tôi yêu Sica nhất là lúc Sica trở nên ngốc nghếch.

 
Đơ như trái bơ


Ai cũng cười, có mình pả không hiểu gì hết


Hèn gì cứ bị nhóm đem ra trêu ghẹo cũng phải.

  P/S:  Bạn đang do dự có nên hâm mộ Jessica? Nếu thật sự thích, bạn nên tìm hiểu và sẽ nhận ra cô ấy rất thú vị và khôi hài. Tất nhiên, con người không ai hoàn hảo cả, Sica cũng thế, cô ấy vẫn còn nhiều sai sót, nhưng quan trọng hơn hết, cô ấy đã sống thật với chính mình, đó là lý do tại sao tôi yêu cô ấy. (hehe, Bạch Dương bênh vực Bạch Dương). Nhân ngày 18/4 sắp đến, chúc Sica có 1 sinh nhật thật ấm áp và vui vẻ, và Sica nữa, bạn đừng bao giờ thay đổi nhé, hãy mãi mãi là Ice Princess của S9 và Sone.

 

Loving you Sica!


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét