Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Những câu nói bất hủ của Tae lùn !

  Nguồn: Sone.vn
  Bình luận và chèn hình: Jullian



  Hôm nay là 9/3, Happy birthday to you, my sweet Tae!

1. Tuy tôi lùn nhưng tôi có mông đẹp !

Tae quá tự tin!

 Trời ơi, Tae show butt trong tiệc tốt nghiệp trung học của Yoona sao!? Không sợ em nó kế bên nghĩ gì à
2. Mông Fany rất sexy (chinchin)

 Vì sexy nên có cơ hội thì phải nhìn. Tae byun nặng quá rồi

Ack! Kid Leader đã học "cái trò đó" từ ai vậy?
(đúng là dạy hư con nít)
3. Tớ sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ các cậu - các cô gái của tớ
4. SNSD sẽ tồn tại và bên nhau mãi mãi (Trong Miero ep 4) (Bạn mà xem cái Miero bảo đảm ko cầm được nước mắt đâu, hix)

5. Sở thích của tôi là chăm sóc trẻ em và đặc tính của tôi là hoạt động như một nhà lãnh đạo (hay lắm Tae
)
Kid Leader - thủ lĩnh quyền lực của S9
6. Mặc dù chân tôi ko được dài lắm, nhưng nó rất đẹp
7. Trên lý thuyết tớ là trưởng nhóm, nhưng thực tế thì tớ nghĩ mình chả giống trưởng nhóm chút nào cả
. Có đôi lúc, tớ tưởng cả 9 người đều là trưởng nhóm. Và vì thế tớ ko thích tự nói mình là trưởng nhóm Taeyeon. Tớ muốn tất cả các cậu tự dẫn dắt và giúp dỡ lẫn nhau. Mỗi khi gặp khó khăn hay buồn phiền hãy chia sẽ với những thành viên còn lại vì kể cả anh trai thân thiết hay manager... nếu ko phải trong SNSD thì họ sẽ ko biết và ko hiểu đâu. SNSD luôn có 1 quan niệm đó là Luôn tươi sáng và vui vẻ. Đây là điểm khởi đầu, mong rằng chúng ta lại nắm chặt tay nhau từ đây (chinchin) 8. Đừng làm việc gì mà sau này bạn phải hối hận (tae làm hoài àh)
9. Cơn lốc tiêu chảy (Good morning show)


10. Em ấy như bị táo bón vậy (StrongHeart mới nhất Tae nói về maknae) (Ớn lạnh quá Tae ơi)

11. "Tiffany is my wife" (cho nha Taeny nhe... trong một chương trình radio mà s9 là khách mời, có anh manager vô nói chuyện chung nữa và sica đã khóc khi ảnh nói ảnh rất lo cho s9 mỗi khi s9 thiếu ngủ)



 Fany - vợ yêu của Tae hâm!

12. Yoona là tuyệt nhất (reply fan)


13. Lông tay em mỏng như chân muỗi (Global Talking) (Pả đang so sánh cái kiểu gì dzậy trời!
) 14. Tôi có thể làm được tỏng (Show Girls go to school)


15. Tôi muốn mãi mãi là thành viên của Girl Generation hãy vui lòng cho tui toại nguyện. Tôi nghĩ rằng nhóm SNSD sẽ ko bao giờ tan rã cho dù nhiều năm sau kể cả khi là chúng tôi có gia đình thì nhóm chúng tôi vẫn vậy ko tan rã. Nhóm của chúng tôi sẽ ko bao giờ tan rã cho dù chúng tôi tách ra hoạt động riêng lẽ (Hix, cảm động quá!)


16. "Tiffany da mịn !" (cách cỗ vũ Fany khi hát Oh My Love)


17. Hồi tiểu học Sooyoung từng cạo sắt ở trường để ăn đấy ! (Hello baby)
(hehe, Tae nói điều đó với Fany, vì vốn liếng Tiếng Hàn ko nhiều nên Fany đã tin "sắt" là một loại thực phẩm đặc biệt) 18. Những người đó chỉ nhìn rồi nói mà nói như thật, tạo ra được cả tin đồn ! Đúng là thiên tài ! (nói về những Anti hay tung tin đồn nhảm) (Hay lắm! Tae nói quá chuẩn lun
)

19. Đấy ko phải là thịt rán ! mà là thịt ngâm dầu! (nhận xét tài năng nấu nướng của Sica)

 "Xuỵt! Im lặng đi Tae"

 Xin chào, mình là Sica, mình là Đại Úy, và mình không bik nấu ăn (vì là Đại Úy mà)
20. Mình rất yêu Taeyeon qua cách nhìn nhận và đánh giá vấn đề rất 1 cách chính chắn và trưởng thành. Có câu này trong Show của Park Kyung Lim (SNSD giả làm con trai) :
Park Kyung Lim : Em sẽ làm gì nếu là 1 đấng nam nhi?
Taeyeon : Em sẽ gia nhập quân đội và thực hiện nghĩa vụ quân sự (Đó chẵng phải là óc tư tưởng lớn của 1 leader vĩ đại sao? Taegooo jjjjang!)
21. Trong Radio : Tôi thích sữa đậu
22. Trong show snsd girls go to school, có tập tae mặc đồ hóa trang 1 con bò để đóng kịch cho bọn trẻ con coi, tae có phát biểu 1 câu khi được hỏi :
'' Bạn là gì ?''
'' Mình cũng ko biết nhưng lớn lên mình có thể cho sữa''

23. Xin chào ! Tôi là Leader của SNSD, Kim Taeyeon => Bất hủ !


24. MC : Chị để ý trong SNSD có 1 số thành viện chân rất dài, còn một số thì chân ko dài lắm nhưng rất đẹp
Taengoo : Vâng, có nhóm cao và nhóm lùn ạ !
MC: Vậy em thuộc nhóm nào ?
Taengoo : Dạ em là trưởng nhóm lùn ! (rất tự tin và thành thật, hehe)

MC: .... Vậy ai cao nhất ?
Taengoo : Sooyoung ạ!
MC: Ai lùn nhất?
Taengoo : Aigoo... thiệt tình là đau chỗ này lắm ạ..(Vừa nói vừa sờ lên ngực <~ Đau tim)
25. Hello, I'm SNSD's Taeyeon. Please play with me ^_^
26. MC hỏi Sò: Sooyoung ah, có gì mà em ko thể làm được vậy?
Taengoo trả lời thay : Cậu ấy ko thể kiềm chế được mình trog chuyện ăn uống ạ!
(vụ này chắc Tae sẽ bị Sò đạp cho lùn thêm vài phân quá!) MC: Vậy có cái gì mà em ko làm được hả Taeyeon ?
Taengoo : Dạ.... em ko thể lấy được những vật ở trên cao.... (vâng! Tae rất chân thực
)

27. ''Bố, mang vú ra đây '' (Hello Baby... => Vừa nói xog thì biết mình bị hố.. tự đập đầu xuống gối, MC Mong thì há hết mồm ra)
28. (Trong GGTS) MC Boom : Khán giả hỏi ''Bạn nghĩ mình xinh đẹp nhất vào lúc nào?''
Tae : Khi em vừa bước ra khỏi phòng tắm.
Yul làm cho 1 phát : có hay ko có quần áo thế? (ông Boom bật ngửa luôn)
(Anh Yul đúng là dã man)

29. Chiều cao chúng mình na ná nhau! (factory girl ep 10)
30. Thật buồn cười vì thức ăn chuẩn bị văng ra khỏi mũi tớ (Hello baby X-file ep11)
31. Nhóm lùn đứng sau đảm nhiệm phần dễ thương trong các buổi biểu diễn (đính chính trong Intimate note)
32. TaeNy Shi Dae (câu nói đó Tae tặng cho Fany)


 
33. Taengsic shi dae (câu này Tae dành cho Sica baby)


34. Oppa, oppa Kuyngsan (hello baby)
35. Sao cậu ko khép nách lại ( nói hyo khi mặc hanbok Hello Baby ep16)
36. Tôi mặc vừa đồ trẻ con (Star goldenbell)
37. Sooyoung, cậu cần thay tã (Hello Baby)

Sooyoung làm nũng với Fany 38. Trong Genie ai cũng biết S9 hay thoa dầu vào chân để đẹp hơn, nhưng Tete lại trộn 2-3 loại dầu vào nhau nên tới đoạn phải quỳ xuống thì dầu đính xuống sàn, mà sau đó mấy nhóc kia thì di chuyển ngang đó rất nhiều khiến sàn rất trơn thế là Tae sợ ko dám dùng nữa.
39. ''Maknae, em luôn nhìn vô gương rồi nói mặt của em ko đẹp, mắt trái em kì quá, mắt phải em kì quá. Em toàn nói vậy ko, nhưng... em có muốn đập cái gương ko? Ko có ai đẹp hơn em!''


  Đẹp như vầy mà còn chê mình xấu, pó tay Sèo

40. Taeyeon thường tắm rất ít, chỉ 1 lần 1 ngày và đợi rất trễ mới tắm, Sunny thường được Tae nhường tắm trước, thắc mắc : "Ko biết cậu ấy tốt bụng hay làm biếng nữa?'' (Oh my god, Taeyeon chắc mún vượt kỉ lục "người tắm ít nhất" của Fany đây)

Tae : Mình thường nhận là mình ko tắm thường xuyên (Shimshimtapa)
41. Nickname mới của tiff là ''thư ký Hwang''


42. Khi say rượu và khi mớ ngủ, Sooyoung cư xử như 1 đại ca.

 Đại Ca Sooyoung đúng y như những gì Tae nói

43. Trong nhóm, maknae là người có quyền lực nhất!

 P/S from Jullian: Be a Strong Tae, be a sweet Tae, be a great kid leader, be a byun Tae! And the most crucial thing: BE YOURSELF! LOVE YOU TAEGOO

1 nhận xét: