Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

“Nếu Hwayoung xin lỗi, chúng tôi sẽ nghĩ tới chuyện mời cô ấy về!”

Những ngày gần đây, thông tin về việc các thành viên T-ara ngược đãi Hwayoung tràn ngập trên mạng internet và trở thành đề tài nóng bỏng.
(Theo Okpop)
Việc Hwayoung rời khỏi nhóm T-ara là một thông tin khác sốc đối với không chỉ các fan hâm mộ tại Hàn Quốc mà cả trên thế giới.

Ngày 30/7, ông Kim Kwang Soo, CEO của Core Contents Media cho hay: “Vì những hành vi không tốt của Hwayoung dạo gần đây, gây khó khăn cho CCM nên chúng tôi buộc phải chấm dứt hợp đồng với cô ấy. Tuy nhiên, nếu Hwayoung đứng ra xin lỗi về những việc mình đã làm, có thể tôi sẽ bàn bạc lại với các cộng sự cũng như các thành viên T-ara về việc cho Hwayoung quay trở lại. Nhưng, Hwayoung cũng phải cam kết chịu toàn bộ trách nhiệm về hành động của mình”.


Những tin đồn về việc T-ara bắt nạt Hwayoung lại thêm rắc rối khi có một vũ công và một huấn luyện viên cho hay Hwayoung từng bị Jiyeon tát trong lúc tập luyện bài hát. Core Contents Media đang cố gắng dập tắt những tin đồn này, đồng thời sẽ sớm điều tra chủ nhân của những lời đồn đó.
P/S: Mình hy vọng tất cả chỉ là hiểu lầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét