Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Lộ 10 bí mật cực chóang của Girls's Generation

1. Cả nhóm đều sống cùng nhau
 
Lộ 10 bí mật cực khó đỡ của các cô nàng SNSD
 
Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, 9 thành viên của SNSD đều sống cùng nhau trong một căn hộ cao cấp ở Seoul gồm 5 phòng. (Oh come on! Vậy là vui rồi !
May là bọn nhóc này biết nhau từ nhỏ chứ nếu không sẽ có America's Next Top Model phiên bản Hàn Quốc để xem òi, hihi

   Trong 5 phòng này được chia với các thành viên là:
  -  YoonaYuri - 20 tuổi (cặp trouble twins quậy Song Tử và Nhân Mã, thôi rồi cái phòng, chắc bừa bộn lắm đây


  -  JessicaSoo Young - 21 tuổi (Bạch Dương ở chung với Bảo Bình, hợp hợp)
  -  Sunny, Tae Yeon Tiffany - 21 tuổi (uhm được đấy, nhưng chắc cặp Taeny sẽ không yên với nữ hoàng aeygo Sunny đâu nhỉ
, hơn nữa, Sunny luôn coi Fany là mẹ của mình)

  -  Hyo Yeon Seo Hyun - 19 tuổi (Xử Nữ và Cự Giải, 2 người này rất hợp nhau ở cái khỏan sạch sẽ, gọn gàng, nguyên tắc. Duyệt lun, vậy là không ai xung khắc với ai cả)


   Hàng ngày, họ cùng ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện cùng nhau với tinh thần tập thể là số 1. Bên cạnh đó, các cô gái còn phát hiện ra những sở thích và thói xấu của nhau nữa! (Khá lắm, nếu không thì làm gì có cái show hài Itimate Note coi cười vỡ bụng chứ, fighting girls

2. Chơi “oẳn tù tì” để chia thứ tự đi tắm
 
Lộ 10 bí mật cực khó đỡ của các cô nàng SNSD

Vì cùng độ tuổi, sống với nhau như một gia đình lớn nên để sắp xếp thứ tự mỗi khi tắm, 9 cô gái cùng chơi trò “đá, giấy, kéo” - tức là trò oẳn tù tì đó. SNSD cũng sắp xếp rất ổn thỏa cho các bữa ăn. Quy định đề ra là trong buổi sáng, thành viên dậy đầu tiên làm bữa sáng, còn người dậy cuối cùng sẽ là người dọn dẹp mọi thứ. Và thông thường, người dậy cuối cùng lại là Jessica nên cô nàng luôn là người dọn dẹp. (Haha, ai bảo Ice Princess mê ngủ quá chi)


3. Ghi tên mình vào …đồ chip
 

SNSD rất dân chủ, những quy tắc sẽ được quyết định theo chủ nghĩa “thiểu số phục vụ đa số”. Thêm vào đó, vì 9 cô gái đều có thân hình gần giống nhau nên họ phải viết tắt tên của mình vào quần chip
 Ngoài ra, có một thỏa thuận “ngầm” rằng nếu thành viên nào thích một ai đó thì họ phải giấu kín. 

4. Bí quyết để tăng thêm sức mạnh đoàn kết
 

Một trong những điểm hấp dẫn của SNSD là 9 cô gái có thể nhảy rất ăn ý, phối hợp với nhau vô cùng nhịp nhàng. Bởi vậy, cả nhóm có một thói quen để tăng cường sự gắn kết là nắm tay nhau cùng nói chuyện mỗi ngày 5 phút. (Kế họach này là của Taeyeon đề ra chứ ai), thật ấm cúng

5. Chuyện làm đẹp và ăn uống
 
Em út Seo Hyun là người chăm lo đến việc ăn uống và làm đẹp nhất trong nhóm
SNSD không giới hạn thức ăn của mình! Trước khi có ca khúc ra mắt, cả nhóm sẽ phải tập trung chăm chỉ hơn nhưng luôn luôn có “lịch” đặt pizza 3 tuần một lần và đi tới đi lui tại các cửa hàng bán xúc xích.

Trong nhóm, cô em út Seo Hyun là người chú tâm nhất trong chuyện ăn uống và làm đẹp, cô nàng không ăn những thức nhanh và đi ngủ lúc nửa đêm để giữ gìn da dẻ. Ngòai ra, người đi tắm lâu nhất cũng là Seo Hyun, không phải cô chậm chạp, tại Seo luôn muốn body phải thật sạch sẽ.

6. Dành thời gian bên nhau trong ngày nghỉ
 

Thành viên SNSD là những người bạn thân thiết của nhau, họ thường dành thời gian bên nhau trong những kỳ nghỉ. Trong khoảng thời gian riêng tư, họ là những cô gái hết sức bình thường: đến công viên chơi, đi mua sắm và ra ngoài ăn uống
. Mỗi khi đi chơi, cả nhóm phải đội mũ và đeo khẩu trang để “ngụy trang” nhưng các fans vẫn thường nhận ra.

Một lần, các cô gái đến công viên giải trí trong tình trạng không trang điểm và bị các fans phát hiện, "xúm lại" chụp ảnh của Sunny, Hyo Yeon, Jessica Tiffany. Khi công ty biết chuyện đã nổi giận và nói:“Lần tới các cô đi chơi, làm ơn hãy trang điểm”. (Mình thấy họ để mặt mộc cũng xinh mà, trang điểm hòai đâu có tốt cho da)

Tiffany từng tiết lộ về một lần các thành viên đến quán bar với nhau: Soo Young Jessica là người say xỉn nhất. Soo Young thì trở nên nóng tính, còn Jessica thì làm “điện thoại ma”!" (Hư quá Sò và Sicachu
! say xỉn cho cố vô, đây là 2 thành viên có máu bạo lực nhất nhóm, may là Sò chưa đập vỡ cái gì hay ẩu đả với ai đó)

7. Thành viên mạnh mẽ nhất là Yoona
 
Yoona - cô nàng "cơ bắp" nhất nhóm
Cô nàng Yoona là thành viên mạnh mẽ nhất và là trung tâm của nhóm. Yoona trông yếu ớt, nữ tính nhưng thực ra lại là người “cơ bắp” nhất. Theo lời một nhân viên trong công ty tiết lộ, Yoona hoàn toàn có thể đánh bại một anh chàng từng là bạn diễn bằng cách vật tay
(hehe, bạn Yoona không dễ bị ăn hiếp đâu nhen). Tuy nhiên, chính vì “sức mạnh” này mà trong các chuyến đi du lịch, Yoona lại là người chịu trách nhiệm mang những hành lý nặng.

8. Jessica – “người đẹp ngủ trong rừng”
 
Trông vậy thôi chứ Jessica mê ngủ lắm đó!
Jessica được gọi là “nàng công chúa giá băng” vì ngoại hình lạnh lùng của cô nàng, tuy nhiên ít ai biết rằng một khi Jessica đã ngủ thì đừng hòng có thể khiến cô thức giấc.

“Khi chúng tôi đang quay phim, 2 tiếng đồng hồ đã qua mà Jessica vẫn chưa thấy đâu, các nhân viên bắt đầu hoảng sợ thực sự. Chúng tôi thậm chí đã nghĩ đến việc báo cảnh sát nhưng khi tìm lại trong nhà, chúng tôi phát hiện ra cô ấy ở nhà tắm với bàn chải đánh răng trong tay và đang ngủ”.
(Tôi bó chi với pà Sicachu này)
Trong những ngày nghỉ, Jessica có thể “nướng” đến hơn 16 tiếng đồng hồ, khi đã muộn, các thành viên ném Jess ra khỏi giường và nói “người đẹp ngủ trong rừng” đã dậy rồi.

9. Tae Yeon bị mộng du vì là… trưởng nhóm
 
Tae Yeon - chị cả gương mẫu của nhóm
Tae Yeon được chọn là trưởng nhóm vì lớn tuổi nhất, áp lực vì trọng trách quá lớn khiến Tae Yeon từng bị... mộng du, bí mật này do Soo Young tiết lộ trong show Itimate Note, không những mộng du, Tae còn có tật nói mớ, ngáy, giới thiệu bản thân và làm DJ lúc mắt còn nhắm.....

“Khi Tae Yeon ngủ, chị ấy giải toán, thậm chí khi ở một mình, chị ấy còn chào ai đó, nửa đêm chị ấy cũng sử dụng điện thoại của mình, thật là sợ!” Tất nhiên, Tae Yeon không hề nhớ những gì mình đã làm và các thành viên đã nói cho cô nàng biết
. Trong chương trình Strong Heart, trưởng nhóm xinh đẹp từng thổ lộ: “Tôi muốn "nghỉ hưu" khỏi chức vụ trưởng nhóm, tôi là người nhút nhát vì thế không thể lãnh đạo được. Vào một tối, trong cuộc họp, các thành viên chỉ trích tôi, vì vậy tôi đã tự khóa mình trong phòng. Vì điều đó, nhóm chúng tôi đã quyết định không cần một trưởng nhóm, hiện tại chúng tôi không có leader”.

10. Chơi khăm là sở thích của Yuri
 
Yuri - thành viên có sở thích chơi khăm nhất nhóm
 
Theo những thành viên khác, Yuri là người cực kỳ tinh nghịch và nổi tiếng với danh hiệu thành viên “quậy nhất” trong SNSD. Đặc biệt, với mỗi “nạn nhân” nam và nữ, Yuri đều có những trò đùa khác nhau. “Ở phòng chúng tôi, cô ấy thắt tất cả dây giày của các thành viên lại rồi bỏ trốn. Yuri còn giấu một con gián trên giường Tiffany và làm cô ấy khóc. Yuri thường khiến chúng tôi rất bực mình”. Không chỉ có vậy, Yuri còn có cách giận dữ rất “độc đáo” là “Mỗi khi cô ấy giận ai, Yuri sẽ viết một loạt các lý do tại sao cô ấy buồn rồi sau đó đọc cho người ấy nghe”.

Còn bạn, bạn còn biết thêm bí mật nào của các cô gái SNSD mà chưa từng được bật mí cho công chúng chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét