Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Kỉ niệm đáng sợ của Jessica (SNSD) TxT

Câu chuyện đáng sợ này được thành viên xinh đẹp của SNSD tâm sự trong show Strong Heart.


Trong show mới nhất của Strong Heart, thành viên Jessica của SNSD đã tâm sự một câu chuyện rất sốc đã gặp với cô. Cô buồn bã nói: “Vào một ngày khi đang ăn tối cùng bạn bè và trở về khu căn hộ bằng taxi, tôi thấy một người đàn ông lạ đang che ô đứng bên ngoài.
Tôi đã nghĩ đó chỉ đơn giản là người sống cùng khu, nhưng sau đó tôi đã nhận ra không phải như thế”.



Jessica sợ hãi trong show Strong Heart

  Cô nói tiếp: "Tôi với những người bạn của mình đi ra nhập mã vào ký túc. Tôi sống ở tầng 3 nhưng thang máy lại đang ở tầng 6 nên đành đi bộ. Lúc đó, tôi cứ có cảm giác ai đang nhìn mình và đưa mắt nhìn xung quanh. Thực sự hoảng sợ khi thấy một người đàn ông đó đang ở góc gần khu cửa bảo vệ. Ông ta đã có thể mở cửa và đi vào trong nhưng lại cứ đứng ở đó nhìn. Tôi chạy nhanh hết mức có thể và vẫn nghe thấy bước chân của ông ta phía sau mình. Tôi cầu mong ông ta sống ở tầng 3 hay tầng 4".

"Khi tôi vào trong phòng, tôi đã đóng cửa thật chặt. Người đàn ông đó đang cố gắng mở cửa phòng của chúng tôi.
Tôi tắt đèn nằm im. Sau khi kiểm tra điện thoại, tôi mới biết mình bị gọi lỡ khá nhiều cuộc. Bạn bè của tôi nói rằng họ cũng gặp tình huống tương tự. Khi nói chuyện với các thành viên của SNSD về chuyện này, họ nói với tôi bắt gặp người đàn ông với cây dù đứng ở bên ngoài tòa nhà trước đó vài ngày”.



Rất nhiều cư dân mạng đã cảm thấy lo lắng cho Jessica: “Thật may là cuối cùng chị ấy vẫn an toàn”, “Thật đáng sợ, nên chăng cần phải có an ninh tốt hơn ở khu nhà, tránh trường hợp có người lạ ra vào”…

 
P/S from Jullian: Đội ơn Chúa, Sica vẫn không sao! Nhưng giờ an toàn rồi vì Sica đang sống chung ở biệt thự với các thành viên SNSD. Mong chuyện "kinh dị" này đừng xảy ra lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét