Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Hyomin (T-ara) cũng sắp bị đuổi khỏi phim?

Sau khi thông tin Eunjung chính thức bị bỏ rơi khỏi Five Fingers đăng tải, internet lập tức tràn ngập yêu cầu đuổi Hyomin (T-ara) ra khỏi bộ phim sitcom The Thousandth Man. Trước những phản ứng thái quá này của người hâm mộ, nhà sản xuất đã có những tuyên bố chính thức:
Hyomin Tara cũng sắp bị đuổi khỏi phim
Hyomin
"Các cảnh quay của The Thousandth Man bắt đầu vào cuối tháng 6, trước khi tranh cãi nổ ra. Chúng tôi hiểu rằng mọi người đang yêu cầu cô ấy rời khỏi vai diễn, nhưng chúng tôi đã hoàn thành 6 trong tổng số 8 tập sẽ quay. Thế nên không thể để cô ấy ra khỏi dự án.
Một người trong nội bộ nhà sản xuất nói: Hyomin đang trải qua một thời gian thực sự khó khăn trên phim trường. Hiện nay cô ấy bị nhận chỉ trích rất nhiều từ báo chí và khán giả, khó tập trung vào diễn xuất của mình".
Hyomin Tara cũng sắp bị đuổi khỏi phim
Hyomin Tara cũng sắp bị đuổi khỏi phim
Hyomin trong phim
Trên trang chủ của The Thousandth Man có rất phản ứng tiêu cực như: "Eunjung đã bị đuổi khỏi bộ phim của mình, liệu có đến lúc Hyomin ra đi không?" và "nếu cô ấy không rời phim, lượng người xem chắc chắn sẽ giảm"...
Hyomin Tara cũng sắp bị đuổi khỏi phim
Poster The Thousandth Man
Được biết, các diễn viên và đoàn làm phim đang cố gắng để cho Hyomin cảm thấy thoải mái nhất có thể trong quá trình quay.
Không chỉ mình Hyomin, thành viên Soyeon của T-ara hiện đang tham gia Haeundae Lovers cũng bị chỉ trích và bị khán giả yêu cầu rời khỏi phim.
Hyomin Tara cũng sắp bị đuổi khỏi phim
Hyomin Tara cũng sắp bị đuổi khỏi phim
Soyeon
Soyeon đã bị một tai nạn xe hơi vào ngày 13/8 và chỉ mới trở lại phim trường từ 20/8. Trên trang của Haeundae Lovers, một khán giả viết: “Tôi thất vọng khi cô ấy xuất hiện trong một bộ phim truyền hình mà không có một lời giải thích về khủng hoảng của T-ara. Giờ đây, Eunjung đã ra đi rồi, tới lượt Soyeon thôi”.
Nhiều người tức giận khi thấy rằng cho dù T-ara đang khủng hoảng, nhưng các thành viên vẫn điềm nhiên tham gia hoạt động cá nhân của mình. Có vẻ như những tranh cãi về T-ara và hậu quả của nó vẫn in đậm trong khán giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét