Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Hwayoung (T-ara) lên tiếng xin lỗi người hâm mộ

Sau khi khiến dân mạng đứng ngồi không yên vì scandal “bắt nạt” với một thành viên khác, Hwayoung đã chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ trên trang Twitter của mình. Chị viết: “Gửi tới các fan của tôi, những người đã yêu mến tôi tới tận ngày hôm nay. Tôi xin lỗi vì chỉ làm các bạn thất vọng. Xin hãy dừng lại đi, cùng dõi theo chúng tôi trưởng thành và hoàn thiện hơn trong tương lai. Tôi xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng suốt thời gian này! Tôi cũng gửi lời xin lỗi tới gia đình Core Contents Media của tôi. Tôi sẽ xuất hiện trước mặt các bạn với một hình ảnh tốt đẹp hơn trong thời gian tới”.
Lời xin lỗi gửi người hâm mộ trên trang cá nhân của Hwayoung
Sau khi đọc được những tâm sự cảm Hwayoung thì các fan của chị ấy đã gửi đến những lời động viên chân thành: “Chị chưa bao giờ làm chúng tôi thất vọng! Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ chị. Cố lên nhé, Hwayoung!”, “Đừng né tránh mọi chuyện. Có lẽ chị đang cảm thấy mình bị áp lực nặng nề, nhưng rồi thời gian cũng sẽ qua đi, họ sẽ chẳng thể “bắt nạt” chị nữa. Mạnh mẽ lên nhé!”.
Thành viên Eun Jung (T-ara) cũng phá vỡ sự im lặng kéo dài từ khi cuộc tranh cãi liên quan đến Hwayoung bùng nổ. Chị đã viết lên fan café của mình một dòng: “Cảm ơn các bạn rất nhiều, và cho tôi xin lỗi!”. Những từ ngữ này dường như gửi tới khán giả hâm mộ và bày tỏ sự biết ơn với những người luôn sát cánh bên cả nhóm trong giai đoạn đầy khó khăn này.
Nam diễn viên nổi tiếng Shin Hyeon Joon và Kahi bày tỏ quan điểm về vấn đề
Nam diễn viên Shin Hyeon Joon đã viết trên trang Twitter rằng: “Nếu bạn đã làm người nào đó tổn thương, bạn sẽ phải nhận lại đau đớn còn lớn hơn thế nhiều. Thật tuyệt vời khi thấy mọi điều tốt đẹp đến với những người xung quanh tôi”.
Cựu trưởng nhóm After School là Kahi đã để lại một dòng tweet úp mở: “Dù có thế nào đi chăng nữa thì đây không chỉ là vấn đề của một cá nhân nào đó nữa rồi”. Điều này khiến cư dân mạng nghi ngờ rằng trước đây cô nàng cũng phải trải qua tình huống tương tự Hwayoung.
Rapper E.via không tán thành những hành động đổ thêm dầu vào lửa của một bộ phận fan T-ara.

Rapper E.via lại đi thẳng vào vấn đề: “Hình như T- Jinyo có vẻ không được “đẹp” cho lắm. Khủng bố người khác có phải là sở thích của các bạn? Mọi thứ đều nên có giới hạn và đừng nên làm người khác cảm thấy đau đớn hơn”. E.via cũng thừa nhận chị từng bị bắt nạt nhưng chị hoàn toàn không ủng hộ cách làm tình hình trở nên tồi tệ hơn của một bộ phận fan T-ara.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét